Xúc lật Kanghong, sản phẩm ZL26L-1,2 m3
Động cơ sử dụng là Yunnei 65 hoặc 76 Kw.
Tải trọng nâng: 2.1 tấn
Cabin: Điều hòa, quạt gió, radio.
Điều khiển: Thủy lực điện (Pilot).
Dòng xúc lật cao cấp của Kanghong được lắp đặt 100% trên dây chuyền của Toyota chuyển giao từ 2009. Theo đó, các sản phẩm được lắp đặt tự động hóa cao với chất lượng khác biệt so với các xe xúc lật Trung Quốc trên thị trường. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là thiết kế đặc biệt cho khả năng chống rung đa lớp của xúc lật Kanghong. Vì vậy, khi vào tải xe rất ít bị rung, gây tức tay lái. Ngoài ra, thân trước xe được thiết kế dạng chịu xung lực với khả năng tăng cứng tới 30%. Do đó, chiều cao xả tải của xe vượt trội, trong khi chiều dài xe được rút xuống. Điều đặc biệt này, làm cho xúc lật Kanghong có “đôi tay khỏe và dài hơn” trong khi “góc quay linh hoạt hơn”.
Các chốt nối vạn năng cũng là một điểm nhấn khác biệt, giúp xúc lật Kanghong hoạt động bền bỉ. Theo đó, người sử dụng sẽ không còn lo thay các chốt này sau 2-3 năm làm việc nữa.
Lốp cao su tự nhiên 100% khác hoàn toàn cao su tái chế của các dòng xe khác trên thị trường. Cabin treo giúp chiếc xe rộng hơn, êm hơn; Thêm vào đó, thiết kế nội thất cabin xe làm cho người lái cảm thấy vẻ nuột nà của chiếc xe từ trong ra ngoài. Chắc chắn cảm nhận về chiếc xe dù bạn biết hay không biết kỹ thuận cũng sẽ “rất tích cực”. Ngoài ra, xúc lật Kanghong còn có những ưu điểm nổi bật khác như:
– Thép Rio Tinto sử dụng cho khung sườn.
– Công nghệ lắp ráp tiên tiến, do dây chuyền mua từ Toyota.
– Các phụ tùng đều là loại cao cấp nhất đến từ: Kanghong, SEM.
3 yếu tố trên, đủ để làm cho xúc lật Kanghong trở thành một sản phẩm bền bỉ, ổn định qua năm tháng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.