Động cơ sử dụng cho KangHong ZL50F có thể là Weichai hoặc Cummins với cùng công suất 162 KW. Cầu xe được sử dụng là hãng cầu số 1 Trung Quốc, sản phẩm vốn được sử dụng cho SEM 650B (CAT Trung Quốc), XCMG. Với việc sử dụng loại cầu này, chúng tôi có thể bảo hành cho quý khách tới 2 năm hoặc lâu hơn.
Cabin xe được thiết kế theo tiêu chuẩn Mỹ, do đó rất rộng rãi chứ không chật hẹp như các dòng xúc lật Trung Quốc khác. Trong cabin trang bị hệ thống khung bảo vệ người lái ROPS-FOBS. Các cần điều khiển được tích hợp trực tiếp trên vô lăng, do đó vận hành rất dễ dàng. Xe trang bị chế độ lái rùa/thỏ, vì thế người lái có thể chủ động chọn chế độ lái theo yêu cầu công việc.
Điểm khác biệt lớn nhất ở các xe xúc lật KangHong so với phần còn lại là:
– Thép Rio Tinto.
– Dây chuyền hàn Robot ABB tự động.
– Dây chuyền lắp ráp Toyota
– Hệ thống máy dập cho phép sản xuất xúc lật tới 8 tấn.
– Dây chuyền sơn điện di tự động từ Dupont.
– Phụ tùng cầu từ Beilitan.
– Hộp số từ Hangzhou.
Với một tư duy khác biệt, đã làm lên một chiếc xe khác biệt, được phân phối bởi một nhà phân phối khác biệt. Chúng tôi đã và đang làm hài lòng những khách hàng ngày một khó tính của mình trên mọi miền đất nước.
Loại máy Xúc lật KangHong
Gầu 3.0-3.5m3
Tự trọng 5000kg
Động cơ 162 KW Weichai – WD10G220E22
Bảo hành 2000 giờ/năm
Hãng sản xuất KangHong (SDKH)
Bảo hành 24/7
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.