Sửa chữa máy xúc lật – Kinh nghiệm sửa chữa hệ thống di chuyển máy xúc lật Trung Quốc

Hệ thống truyền động xe xúc lật ít sảy ra hư hỏng, nhưng khi đã sãy ra hư hỏng thì công việc sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình diễn ra hết sức phức tạp. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những hư hỏng thường gặp của hệ thống truyền động cùng với nguyên nhân và cách khắc phục.

I. Áp suất dầu hộp số thấp tại tất cả các số

Mức dầu hộp số thấp => Người thợ sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình cần kiểm tra và bổ xung dầu về mức tiêu chuẩn

Đường dầu bị rò rỉ => Kiểm tra đường dầu là công việc bắt buộc đối với người thợ sửa chữa máy xúc.

Lọc dầu hộp số bị tắc => Rửa sạch hoặc thay thế lọc dầu.

Bơm dầu kém =>Tháo ra và sửa chữa, thay thế, việc này đòi hỏi người thợ sửa chữa máy công trình, sửa chữa máy xúc có tay nghề.

Lò xo của van điều chỉnh áp suất được hiệu chỉnh van không đúng => Hiệu chỉnh lại theo hướng dẫn của các tài liệu sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.

Lò xo của van điều chỉnh áp suất yếu hoặc gãy => Thay lò xo khác. Và hãy đến với Công ty Bình Phát

Áp suất bị hãm lại => Công việc sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình lúc này chỉ là tháo ra và sửa chữa

Lọc dầu diesel MTU X00042421

II. Áp suất dầu hộp số thấp ở một số

Roăng phớt của số này bị hỏng =>Thay roăng khác. Và hãy đến với Công ty Bình Phát để mua ngay.

Roăng phớt trên đường dầu của số này bị hỏng =>Thay thế roăng khác

Đường dầu li hợp của số này bị rò rỉ =>Tìm chỗ rò rỉ để sửa chữa. Người thợ sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình cần vợ sinh sạch đường ống thủy lực.

III. Nhiệt độ dầu hộp số cao

Mức dầu hộp số quá thấp => Bổ sung tới mức dầu quy định trong tài liệu sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.

Mức dầu hộp số quá cao => Tháo dầu ra để đạt tới mức quy định trong tài liệu sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.

Áp suất dầu hộp số thấp và đĩa li hợp bị trượt => Xem mục (1) và (2)

Dầu làm mát hộp số bị tắc => Người thợ sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình cần tháo ra, làm sạch và thay thế hộp số

Vận hành máy quá lâu dưới tải trọng nặng =>Tắt máy để làm nguội.

Phụ tùng thay thế

iV. Động cơ chạy hết tốc độ nhưng máy không di chuyển

Van ngăn kéo khí của van điều khiển truyền động không cản trở về vị trí làm việc bình thường => Người thợ sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình cần kiểm tra và sửa chữa

Không gài số => Gài lại số về vị trí mong muốn hoặc hiệu chỉnh lại chỗ nối điều khiển truyền động

Lò xo điều chỉnh và điều chỉnh áp suất của van điều khiển truyền động bị hỏng =>Thay lò xo. Và hãy đến với Công ty Bình Phát để mua ngay.

Thay thế phụ tùng chính hãng

V. Công suất động cơ không đúng

áp suất hộp số quá cao =>Theo 1 và 2

Nhiệt độ hộp số quá cao =>Theo 3

Bộ công tác của hộp biến đổi mômen hỏng => Người thợ sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình tháo ra, kiểm tra hộp biến đổi mômen, thay thế bộ công tác

Khớp ly hợp bị hỏng =>Tháo ra, kiểm tra thay thế.

Công suất đầu ra động cơ không đúng =>Kiểm tra kỹ lưỡng động cơ việc này đòi hỏi người thợ sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình có kinh nghiệm.

VI. Mức dầu hộp truyền động tăng

Dầu cuối trục bơm lái bị rò rỉ. Đầu cuối trục của bơm trong hệ thống thuỷ lực công tác =>Thay thế phớt trục bơm.

Hãy đến truy cập vào Công ty Bình Phát để tìm mua phụ tùng phục vụ công tác sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.

Để có được sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, chất lượng sản phẩm quý khách có thể tham khảo sản phẩm của công ty Bình Phát.

Liên hệ: 0888.333.583

Địa chỉ văn phòng: BT22 – 16A3 – làng Việt Kiều Châu Âu – Mộ Lao – Hà Đông Hà Nội

Địa chỉ kho bãi chính: Sát trạm thu phí Như Quỳnh – Văn Lâm – Hưng Yên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *