Xúc lật KangHong ZL33 gầu 1.5 m3, được sử dụng tại các mỏ cát lớn, đầu xuất của mỏ đá, trạm trộn bê tông đến 90 m3,… Lượng vật liệu xúc hàng ngày lên tới 450 m3. Hình thức bắt mắt với thiết kế không lẫn với ai giúp chiếc xe của bạn khác với những bạn nghề xung quanh.
Cabin xe cũng được chăm chút cho xứng đáng với số tiền mà khách phải chi ra. Trên xe trang bị ghế hơi, có điều hòa và sưởi. Hệ thống âm thanh giành cho một chiếc xe con thì sẽ phù hợp hơn là cho chiếc xúc lật này. Kính lái và kính chiếu hậu trong veo, khác hoàn toàn sự “lờ nhờ” của các xe Trung Quốc thông thường.
Đi cùng với thiết kế rất đẹp mắt, chiếc xe còn một ưu điểm nổi bật khác đến từ sự vững chãi và khoa học trong thiết kế. Điểm khác biệt lớn nhất ở các xe xúc lật KangHong so với phần còn lại là:
– Thép Rio Tinto.
– Dây chuyền hàn Robot ABB tự động.
– Dây chuyền lắp ráp Toyota
– Hệ thống máy dập cho phép sản xuất xúc lật tới 8 tấn.
– Dây chuyền sơn điện di tự động từ Dupont.
– Phụ tùng cầu từ Beilitan.
– Hộp số từ Hangzhou.
– Chống rung đa lớp
– Kết cấu thủy lực bền bỉ vượt trội tiêu chuẩn ngành.
– Bơm lái tiêu chuẩn châu Âu.
– Xi lanh lái đa điểm có chống rung, chống nứt.
– Ắc nối thân và nối gầu thiết kế đặc biệt, hạn chế rung lắc.
– Góc thoát lớn gấp đôi các xe còn lại: giúp xúc lật Kanghong làm việc rất khỏe, dễ dàng vượt qua các đống vật liệu lớn đặc biệt là khi cần ủi đất. Ngoài ra, nó dễ dàng cho sửa chữa.
– Trong tâm xe thấp nhất cho thiết kế đặc biệt từ khung xe cho đến cabin: do đó xúc lật Kanghong rất đằm khi vào tải.
– Các phụ tùng đều là loại cao cấp nhất đến từ: Kanghong, SEM.
– Dầu thủy lực và hộp số sử dụng Caltex tiêu chuẩn: không dùng dầu từ Trung Quốc,…
Với một tư duy khác biệt, đã làm lên một chiếc xe khác biệt, được phân phối bởi một nhà phân phối khác biệt. Chúng tôi đã và đang làm hài lòng những khách hàng ngày một khó tính của mình trên phạm vi cả nước.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.